Sản phẩm

Sản phẩm

BIO PLUS TIÊU DIỆT CÔN TRÙNG, NHỆN HẠI

BIO PLUS TIÊU DIỆT CÔN TRÙNG, NHỆN HẠI

Sản phẩm được sản xuất với mục đích tạo ra một loại thuốc trừ sâu chống lại các loại côn trùng hại cây trồng mà không ảnh hưởng tới sức khỏe con người trong quá trình sử dụng. Tạo ra nông sản sạch đảm bảo sức khỏe và môi trường sinh thái bền vững.

160,000 VNĐ
THUỐC TRỪ SÂU THẢO MỘC

THUỐC TRỪ SÂU THẢO MỘC

Thuốc trừ sâu thảo mộc là sản phẩm được tổng hợp từ các vật liệu tự nhiên, hòa tan trong nước có tác dụng phòng trừ và tiêu diệt dịch hại hiệu quả trên hầu hết các loại cây trồng và có tác dụng trong thời gian dài.

100,000 VNĐ
TINH DẦU THẢO MỘC

TINH DẦU THẢO MỘC

Sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu nguyên chất của các loại hoa, củ, quả tự nhiên, dung môi hữu cơ, nước cất vừa đủ giúp phòng trừ các bệnh nấm khuẩn cho cây trồng, không độc hại thân thiện với môi trường

150,000 VNĐ
NANO ALLOY (ĐẨY LÙI PHẤN TRẮNG, NẤM, VI KHUẨN)

NANO ALLOY (ĐẨY LÙI PHẤN TRẮNG, NẤM, VI KHUẨN)

Chế phẩm Nano alloy với công nghệ sản xuất nano của Hoa Kỳ, có tính diệt nấm, vi khuẩn nhanh, phòng chống virus tấn công cây trồng, hiệu quả nhanh, an toàn.

170,000 VNĐ
EM PLUS - HLC

EM PLUS - HLC

Với thành phần hữu cơ 35% (được lấy từ nguồn hữu cơ sạch), hoạt chất oligoglucozamin được chiết xuất từ tự nhiên, khoáng đa lượng, trung lượng, vi lượng (Ca, P, K, Mn, Zn, Cu…). Ngoài ra sản phẩm được bổ sung vi sinh vật hữu ích: Bao gồm các tập đoàn vi sinh vật hữu ích (Lactobacillus, Trichoderma, Metazhizium, Paecelomyces, Beauveria, Bacillus, Azhotobacter, Streptomyces…)

70,000 VNĐ
CHẾ PHẨM MEN GỐC NO1 ( CHUYÊN Ủ PHÂN HỮU CƠ )

CHẾ PHẨM MEN GỐC NO1 ( CHUYÊN Ủ PHÂN HỮU CƠ )

Với sự có mặt của đa dạng các chủng vi sinh, mật độ hàng tỷ bào tử giúp hiệu quả phân hủy phân tốt nhất, rút ngắn tối đa thời gian ủ. Đồng thời bổ sung vi sinh vật có lợi cho đất, cải tạo đất và kháng các nấm khuẩn hại tồn tại trong đất.

100,000 VNĐ
NANO ĐỒNG RỬA VƯỜN

NANO ĐỒNG RỬA VƯỜN

Chế phẩm Nano hợp kim NANO ĐỒNG RỬA VƯỜN được sản xuất theo công nghệ nano của Hoa Kỳ với thành phần chủ yếu là các hạt nano từ đồng, bạc, sắt hóa trị 0…có tác dụng quét sạch nấm và vi khuẩn tàn dư từ vụ trước như Pythium, Phytopthora, Fusarium….trong đất. Rửa vườn và tẩy sạch nấm bệnh trên cây trồng sau thu hoạch. Hạn chế tồn dư BTVT.

100,000 VNĐ
CHẾ PHẨM MEN VI SINH HLC

CHẾ PHẨM MEN VI SINH HLC

Với thành phần là các vi sinh vật có lợi như: Catinomycetes spp, Bacillus subtili (3 loài), Lactobacillus acidophilus (3 loài)… và các khoáng phụ gia tiết ra enzyme protease, amylase có trong CHẾ PHẨM MEN VI SINH HLC giúp phân giải chất đạm, chất béo và tinh bột trong đậu tương, ngô giúp cây trồng dễ hấp thụ.

80,000 VNĐ
NANO SILIC

NANO SILIC

Được sản xuất theo cơ chế Nano tiên tiến, NANO SILIC giúp cây dễ dàng hấp thụ, tạo điều kiện cho cây hấp thụ ánh sáng tốt, tăng khả năng quang hợp, lá mọc vươn thẳng. Tăng tính chống chịu của hạt phấn, nâng cao tỉ lệ đậu quả, tăng khả năng chịu mặn và chịu hạn cho cây trồng.

100,000 VNĐ
Call
Gọi ngay
Call
Zalo
Call
Messenger