HLC HÀ NỘI GẮN KẾT TÌNH ĐỒNG ĐỘI “LÀM HẾT SỨC-CHƠI HẾT MÌNH" TEAM BUIDING& GALA DINNER 2022

Chương trình Team building và Gala Dinner  chính thức khép lại sau 4 ngày 3 đêm (6/5/2022-10/5/2022) chúng ta cùng hòa mình vào biển- cùng nắm tay nhau hít thở bầu không khí của TP biển ĐÀ NẴNG-thành phố biển đáng sống nhất.

     
Chương trình Team Building & Gala Dinner của tập thể cán bộ, nhân viên công ty cổ phần HLC Hà Nội diễn ra tại TP biển ĐÀ NẴNG đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng, kỷ niệm khó phai trong lòng mỗi thành viên của đại gia đình HLC.



Cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự đoàn kết và thắt chặt tinh thần đồng đội gắn bó với nhau. Vì thế, chương trình Team Building của công ty CP HLC Hà Nội trong chuyến nghỉ mát diễn ra hàng năm đã trở thành một hoạt động văn hóa đặc trưng, vô cùng quan trọng và nó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi thành viên trong công ty.
Đây chính là cơ hội để các thành viên 2 chi nhánh Nam -Bắc hội ngộ gắn kết tinh thần đồng đội, phát huy tinh thần đội nhóm. Cùng nhau kết nối những giá trị tốt đẹp giữa 2 đầu cầu Nam -Bắc.

Hào hứng, sôi nổi và quyết thắng là tinh thần của các đội chơi mang đến trong các hoạt động team building.


 
 
     Các trò chơi teambuilding gắn kết các thành viên giữa 2 chi nhánh Bắc-Nam
Gala dinner là nơi để các tài năng trẻ của HLC thể hiện cá tính cũng như chất riêng của mình, để thấy rằng HLC Hà Nội không chỉ giàu về nguồn nhân lực dồi dào, mà còn giàu về nguồn nhân lực đa tài, đa màu sắc.


  
    
    
    
                                       Gala dinner giao lưu giữa các team chi nhánh Nam -Bắc


Video lưu lại toàn bộ những khoảnh khắc đẹp,hoạt động teambuiding & gala dinner của HLC Hà Nội tại thành phố biển Đà Nẵng

Chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm của công ty CP HLC Hà Nội đã khép lại với thật nhiều cảm xúc. Thông qua chuyến đi, thông qua các hoạt động team building vui chơi tập thể các thành viên đã thêm hiểu và gắn kết với nhau hơn, để cùng đồng hành xây dựng nên một tập thể đoàn kết cùng chung chí hướng.

Hi vọng rằng, trong những khoảng thời gian tiếp theo, với một tập thể hung mạnh, tràn đầy năng lượng, đam mê HLC sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường phát triển của mình và ngày càng nhiệt huyết hơn để đồng hành với bà con trên khắp tỉnh thành cả nước.


 






 
Hoặc gửi liên hệ cho chúng tôi theo mẫu dưới đây:
Dấu * là phần không được để trống

►TIN NỔI BẬT

Call
Gọi ngay
Call
Zalo
Call
Messenger